ข่าวกิจกรรม

 วันที่ 11 – 17 เมษายน 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ดงได้ดำเนินโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมีข้าราชการ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ฝ่ายปกครอง เข้าเวรเตรียมพร้อมในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ณ หน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ดง อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส

วันที่ 30 มีนาคม และวันที่ 4,5 เมษายน 2567 นางฮามือละห์ ลาเต๊ะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ดง พร้อมด้วยผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ  ข้าราชการ และพนักงาน อบต.แม่ดง ได้มอบถุงยังชีพ และพบปะเยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดบ้าน ติดเตียงในพื้นที่ตำบลแม่ดง

 วันที่ 1 เมษายน 2567 เวลา 10.00 น. นางฮามือละห์  ลาเต๊ะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ดง เป็นประธานเปิดโครงการปันน้ำใจสู่เด็กกำพร้าและด้อยโอกาส เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ประจำปีงบประมาณ 2567 ได้มอบถุงยังชีพให้กับเด็กกำพร้า และผู้ยากไร้ ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ดง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ ผู้นำศาสนา  ข้าราชการ และพนักงาน

วันที่ 21, 23, 25,26,28,30 มีนาคม 2567 และวันที่ 4,6 เมษายน 2567 นางฮามือละห์ ลาเต๊ะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ดง พร้อมด้วยผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ ผู้นำศาสนา ผู้นำชุมชน ข้าราชการ พนักงาน และประชาชนในพื้นที่ได้ร่วมกันละศีลอด ณ มัสยิดในพื้นที่ตำบลแม่ดง เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมทางศาสนาและเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประชาชนในพื้นที่

 วันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น. นางฮามือละห์  ลาเต๊ะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ดง เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม MOI Waste Bank Week - มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จ 1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 1 ธนาคารขยะ การจัดตั้งธนาคารขยะชุมชนตำบลแม่ดง พร้อมด้วยผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ ผู้นำชุมชน พนักงานส่วนตำบล พนักงานจ้าง และอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) ตำบลแม่ดง เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งในงานมีกิจกรรมการรับสมัครสมาชิกธนาคารขยะ รายใหม่ เปิดบัญชีรับฝากขยะ กิจกรรมการรับซื้อ-ขายขยะรีไซเคิล อีกทั้งการรณรงค์สร้างองค์ความรู้ ความเข้าใจ และสร้างจิตสำนึกให้ผู้เข้าร่วมลดปริมาณขยะ และคัดแยกขยะรีไซเคิล เพื่อสร้างรายได้กลับคืนสู่ชุมชน

องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ดง